05 loại cây nên đặt trong phòng ngủ

🪴🪴🪴 Sự hiện diện của cây trồng trong nhà ngoài tác dụng mang lại sự tươi mát, còn thực sự cải thiện chất lượng cuộc sống khi chúng hoạt động như những bộ máy thanh lọc không khí tích cực. Những loại cây lọc khí mà FamiBedding muốn gợi ý cho các bạn hôm nay không chỉ giúp nâng mức oxy trong phòng ngủ mà còn giúp hút ẩm, khử mùi thậm chí là loại bỏ độc tố. Nhờ đó mà bạn có thể tận hưởng một giấc ngủ thanh sạch, chất lượng hơn.
1. Cây trầu bà lỗ 🪴🪴
Cây mang dáng vẻ nhiệt đới giúp phòng bạn trở nên tươi tràn sức sống đồng thời chúng có tác dụng hấp thu bớt Formaldehyde trong không khí giúp không gian của bạn trở nên trong lành hơn.
2. Cây lưỡi hổ 🪴🪴
Khác với những loại cây thông thường hấp thụ CO2 để quang hợp ban ngày, cây lưỡi hổ có thể làm điều đó ngay cả trong đêm. Quá trình đó giúp gia tăng lượng oxy trong phòng khiến bạn đạt được giấc ngủ sâu và an toàn hơn. Ngoài ra chúng cũng có thể hấp thu cả Formaldehyde như cây trầu bà.
3. Cây lan ý 🪴🪴
Loại cây cảnh này có khả năng hút ẩm ấn tượng và còn giúp tiêu diệt các tế bào nấm mốc trong không khí. Một bầu không khí sạch sẽ đảm bảo cho bạn một buồng phổi khoẻ mạnh và đem đến một giấc ngủ giấc lượng.
4. Cây nha đam/ lô hội 🪴🪴
Là loại cây thường được đặt trong phòng ngủ để thanh lọc không khí. Khi hàm lượng hoá chất độc hại trong căn nhà ở mức cao, thân cây sẽ xuất hiện nhiều đốm nâu giúp chủ nhân căn phòng có biện pháp cải thiện kịp thời.
5. Cây dây nhện 🪴🪴
Được mệnh danh là “ nhà vô địch “ của các loại cây cảnh lọc khí bởi ấn tượng của nó. Một cây nhỏ xíu có thể làm sạch không khí trong vòng 200m2. Nó có khả năng quang hợp tốt kể cả ở mức ánh sáng tối thiểu và hấp thụ nhanh các chất Carbon monoxide, Formaldehyde, Xăng và Styrene.
Thay đổi một vài điểm nhỏ không gian sống cũng là giải pháp hay giúp bạn cải thiện giấc ngủ, nhờ vậy mà sức khoẻ cũng như tinh thần sẽ tốt hơn sau mỗi giấc ngủ ngon 💤💤💤💤
—————-
Fami Bedding – Chăn ga gối
Số 114 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa // 0919 788 466
Mở cửa 08h – 21h tất cả các ngày trong tuần
Mời bạn ghé thăm Fami Bedding!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon