Top 5 màu sắc chăn ga cho giấc ngủ ngon

Top 05 màu sắc chăn ga cho giấc ngủ ngon.

💤💤 Giấc ngủ chịu tác động của rất nhiều yếu tố bên ngoài như không gian, giường ngủ, chăn, nệm, tâm lý cá nhân,… Trong số đó, màu sắc có tác động lớn đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Dưới đây là TOP 5 MÀU SẮC CHĂN GA GỐI nên được ưu tiên sử dụng trong phòng ngủ mà FamiBedding muốn gợi ý cho bạn. 📍📍📍
1. Màu xanh Coban 💙💙💙💙
Màu xanh coban, xanh da trời là biểu tượng cho sự trầm tĩnh, yên lặng, mang đến cảm giác bình yên thư thái khi bước vào giấc ngủ. Theo khảo sát, những phòng ngủ được trang trí có màu xanh coban, xanh da trời, xanh dương có khả năng giúp chủ nhân ngủ ngon hơn người khác, trung bình giấc ngủ lên đến 7 tiếng 52 phút mỗi đêm.
2. Màu xanh lá 💚💚💚💚
Tương tự như xanh coban, màu xanh lá mang đến cảm giác tràn đầy hy vọng, lạc quan. Theo khảo sát, những người ngủ trong phòng có màu xanh lá có thể ngủ trung bình 7 tiếng 36 phút.
3. Màu vàng nhạt 💛💛💛💛
Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào. Đây là gam màu lý tưởng mang đến sự hài hoà và gắn kết, giúp tăng cảm giác thèm ngủ. Theo khảo sát, những người ngủ trong căn phòng trang trí màu vàng nhạt có thể ngủ ngon trong khoảng 7 tiếng 40 phút.
4. Màu xám nhạt 🤍🤍🤍🤍
Tone màu xám, ghi xám có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Theo đó, các chủ nhân của những căn phòng có màu này thường có thời gian ngủ trung bình khoảng 7 giờ 30 phút mỗi đêm.
5. Màu hồng 🩷🩷🩷🩷
Là màu thường được sử dụng làm màu sắc chủ đạo của các sản phẩm chăn ga gối dành cho nữ giới, nó thể hiện sự ấm áp, bình yên và hạnh phúc. Sử dụng tone màu này giúp bạn trở nên tràn đầy sức sống và thư giãn.
Ở trên là các gợi ý màu sắc thường được sử dụng trong không gian nghỉ ngơi để giúp bạn có giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, nếu các màu sắc trên không phải là màu bạn yêu thích, thì ở FamiBedding vẫn có cho bạn rất nhiều rất nhiều sự lựa chọn khác nữa. Chúc bạn sẽ có được giấc ngủ ngon trên chiếc giường êm ái và bộ chăn ga yêu thích của riêng mình. 💤💤
💕 Fami bedding nhận đặt hàng với mọi kích thước. Có bán lẻ riêng từng món theo nhu cầu.
—————-
Fami Bedding – Chăn ga gối
Số 114 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa // 0919 788 466
Mở cửa 08h – 21h tất cả các ngày trong tuần
Mời bạn ghé thăm Fami Bedding!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon